Vai trò sống còn của việc xây dựng hoạt động Marketing online trong kinh doanh 4.0

Vai trò của marketing online trong thời đại kinh doanh 4.0

Thời đại hiện nay, quảng cáo truyền thống đã không còn hiệu quả cao đối với các doanh nghiệp nữa. Việc chuyển đổi từ quảng cáo truyền thống sang marketing online là bước đi tối quan trọng nếu muốn xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả!

Vai trò của marketing online đối với doanh nghiệp là gì?

Marketing online mang đến cơ hội cạnh tranh công bằng cho các doanh nghiệp! 

Marketing online mang đến cơ hội cạnh tranh công bằng cho tất cả loại hình doanh nghiệp, quảng cáo thương hiệu của mình trên môi trường online.

Các doanh nghiệp có lợi thế lớn khi quảng cáo trên mô hình trực tuyến. Lợi thế dễ thấy nhất là khả năng kết nối với khách hàng rất sau rộng.

Chi phí quảng cáo bằng marketing online siêu tiết kiệm so với quảng cáo truyền thống.

Theo 1 báo cáo gần đây, các doanh nghiệp tiết kiệm khoảng 40% chi phí khi áp dụng phương pháp marketing online so với quảng cáo truyền thống. 

Vai trò của marketing online trong việc đảm bảo doanh thu.

Vì tiếp cận khách hàng rộng lớn hơn, tiết kiệm chi phí nên đảm bảo được doanh thu cho doanh nghiệp. 

Đây là mục đích quan trọng nhất mà doanh nghiệp nào cũng muốn đạt được.

Vì vây dù là chủ shop chủ doanh nghiệp vừa nhỏ hay bất cứ ngành nghề nào cũng cần giải pháp marketing online tổng thể.

Bài viết liên quan